ทำสีผมไปเกาหลี สีเทาสไตล์โอปป้า สีสวยผมไม่เสีย NATURAL DARK ASH


  สวัสดีครับมาพบกับผมไบรอั้นตันอีกแล้วครับ 
วันนี้จะมาโชว์การเปลี่ยนสีผมสำหรับการไปเที่ยวเกาหลีทริปที่ผ่านมาของผม
ซึ่งครั้งนี้เราจะไปกันประมาณ 5 วันโดยประมาณ ไปเที่ยวทั้งโซลและเกาะเชจู ไปเที่ยวครั้งนี้เลยต้องมีความเป๊ะของสีผมและต้องไม่มีการพลาดในทุกๆวันที่เราต้องถ่ายรูป 55

สีเทาเข้มดูธรรมชาติ 
ต้องติดทน ไม่ซีดเหลืองระหว่างทริป
นี่คือสิ่งที่ต้องการ !!!!!!!

 จากนั้นมาดูขั้นตอนการทำสีกันเลยครับ
ก่อนอื่นเลยพื้นผมเดิมเป็นสีที่ฟอกมาไว้แล้ว เคยทำสีเทาเงินมาประมาณเดือนนึง หลุดจนออกบลอนด์


ดังนั้นเราจะไม่ฟอกอีก เพราะพื้นผมสว่างอยู่แล้ว อีกอย่างคือสีที่จะทำคือเทาเข้ม สีเทาต้องแจ่มแน่นอน
ย้อมครั้งนี้ใช้สีนำเข้าจากออสเตเรีย Affinage ผมเลือกสีเบอร์ 4.117 เป็นสีเทาเมทาลิคเข้มพิเศษ




โดยใช้ย้อมเฉพาะส่วนที่ผ่านการฟอกมาแล้วเท่านั้น
 ส่วนผสมที่ใส่เข้าไปเพิ่มนอกจากสีแล้วเดลเวลอปเปอร์แล้ว ก็คือตัว Olaplex ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ที่จะสามารถป้องกันการทำลายเส้นผมจากเคมีย้อมผมได้ ตัวนี้ไม่มีขายทั่วไปนะครับ 
ต้องซื้อจากซาลอนชั้นนำเท่านั้น ซึ่งที่ร้านของผมมีสำหรับทำที่ร้านและซื้อกลับไปทำที่บ้านก็ได้ครับ



Olaplex นี่แหละ เคล็ดลับของผมที่ทำสีผมแล้วผมไม่เสีย


 




มาดูสีกันเลยดีกว่าครับ ว่าออกมาแล้วเป็นไงบ้าง
 ไปเกาหลีครังนี้ผมต้องเอาแชมพูของที่ร้านไปด้วยนะครับ 
เพราะเวลาเราทำสีเทา แล้วสระกับแชมพูปกติทั่วไป 
สีจะหลุดไวมาก 2-3 แชมพูก็เริ่มหายไปง่ายๆแล้ว
ผมใช้แชมพูคัลเลอร์ล๊อคของ Affinage ครับ สระทุกวันสียังหลุดช้าเลย  

วันแรกที่ทำสีออกเทาเข้มเกือบดำเลยครับ แต่ถูกแล้ว มันต้องเป็นแบบนี้แหละ 55 
ทรงผมทั้งหมดนี้เป่าแห้งอย่างเดียวนะครับ ไม่ได้ไดร์เลย


 

วันถัดมา เมื่อถึงเกาหลีวันแรก เวลาอยู่ในที่สว่างๆ เริ่มเห็นเป็นสีเทาชัดขึ้นแล้ว 
เพราะสระไปประมาณ 2 รอบอีกอย่างถ่ายกลางแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งเห็นชัด




สีนี้เป็นสีมหัศจรรย์ 
เวลาออกแดดกลางวันเป็นสีเทา 
เวลาอยู่ในร่มหรือกลางคืน ดูเป็นสีผมเข้มธรรมชาติ 




และวันหลังๆสียิ่งสวยนะจะบอกให้ 



สำหรับวันนี้ หลายๆคนคงได้ไอเดียในการเปลี่ยนสีผมกันบ้างแล้วนะครับ 
ให้ชื่อสีที่ทำออกมาว่า NATURAL DARK ASH
ไว้วันหลังจะเอาสีผมสวยๆมาฝากอีกครับ 

 ติดตามผลงานเพจบิวตี้บล๊อค ความงามต่างๆ ของผมได้ที่
https://www.facebook.com/BryanTanMakeupArtist/

ฝากเข้าไปกดไลค์เพจร้านซาลอนของผมด้วยนะครับ 
https://www.facebook.com/bryantansalon/


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม