Review Hakubi White C Gel

สวัสดีครับ วันนี้จะมารีวิว ผลิตภัณท์ที่หลายคนอาจรู้จักกันมาบ้างแล้ว แต่บางคนก็อาจจะยังไม่รู้จักนะครับ นั่นก็คือ ตัว Hakubi White C Gel และตัวอาหารเสริม วิตามิน C ของเขา




ตัว Hakubi White C Gel ตัวนี้ผมลองใช้มาสักพักพบว่า ชอบเลย เหตุผลที่ชอบก็คือ
1 . ตัวนี้เป็นเนื้อเจล ซืซึ่งเวลาทาไปแล้วก็จะซึมเข้าผิวเลย เพราะผมเป็นคนหน้ามัน เนื้อเจลถือว่าตอบโจทย์
2. ตัวนี้มีส่วนผสมที่สมารถผลัดเซลล์ผิวได้ดี โดยเฉพาะวิตามินซี ซึ่งข้อดีคือ ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็จะรู้สึกว่า หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ถ้าทาแต่หน้า จะรู้เลยว่าคนละสีกับคอ
3 .มีส่วนผสมที่ทำให้หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น เติมน้ำให้กับผิว ซึ่งผิวทุกประเภทต้องการ

หลอดนี้ราคาประมาณ 1,000 บาท ซึ่งผมคิดว่าน่าจะใช้ได้ประมาณ 1 เดือน สำหรับผม ทาเช้าเย็น แต่ต้องทากันแดดด้วยนะครับ ไม่งั้น หน้าก็จะคล้ำเหมือนเดิม หรือมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ส่วนตัวอาหารเสริม ผมลองทานมาประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนนี้ความรู้สึกยังไม่ได้ทำให้ผิวเปลี่ยนแปลงใดๆมากนัก หรืออาจต้องทานคู่กับวิตามิน E เพื่อนให้ช่วยส่งเสริมการบำรุงผิวมากขึ้น แต่ตอนตื่นนอนรู้สึกว่าหายใจสะดวกขึ้น (เกี่ยวไหม )ถ้าไม่ได้คิดไปเองก็น่าจะเกี่ยวเพราะผมนอนห้องแอร์ ตื่นมาชอบคัดจมูก วิตามินซีน่าจะทำให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากขึ้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม