รีวิว ซุปเปอร์บราวน์คอฟฟี่ ( Super Brown Coffee)



สวัสดีครับ พบกับผมไบรอันตันอีกแล้วนะครับ วันนี้เป็นวันที่ผมต้องเร่งออกกำลังกายอย่างหนัก เพราะกำลังมีแผนถ่ายซีรีย์ออนไลน์เรื่องหนึ่ง แต่บังเอิญว่าวันนี้ผมยังต้องมีนัดคุยงานกับเพื่อนๆต่อ ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงดึกเลย เอาหละ ทำไงดี ปกติเป็นคนออกกำลังกายแล้วจะไม่ค่อยมีแรงและต้องง่วงนอนมากแน่ๆ
            บังเอิญไปเจอตัวช่วยที่น่าสนใจตัวหนึ่งเข้าให้ ลองแล้วชอบ ติดใจ อดไม่ได้ที่จะมาบอกรีวิวต่อครับ
ซึ่งเจ้าสิ่งนั้นก็คือ ซุปเปอร์บราวน์คอฟฟี่ ( Super Brown Coffee) บางคนอาจจะยังไม่คุ้นตากับสีประมาณนี้ แต่เชื่อว่าเกือบทุกคนคงรู้จักแบรนด์ ซุปเปอร์กาแฟอยู่แล้วแน่ๆ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์กาแฟ 3in1 ที่ออกใหม่ล่าสุดจากซุปเปอร์กาแฟครับ  มีส่วนประกอบของกาแฟโรบัสต้าชั้นดีที่คัดสรรและนำมาคั่วบดอย่างพิถีพิถัน ที่ผมชอบคือครีมเทียมที่มีคุณภาพสูง และ น้ำตาลบราวน์ชูก้าร์ ที่ผสมผสานกันออกมาในรสชาติที่กำลังดี







แต่จุดเด่นที่สุดที่ผมอยากนำเสนอก็ตรงที่ใช้น้ำตาลบราวน์ชูก้าร์มาเป็นส่วนประกอบนี่แหละครับ ในขณะที่กาแฟ 3in1 ทั่วๆไป จะใช้น้ำตาลทรายขาวเป็นส่วนผสม รสชาติเลยจะคล้ายๆกัน ถือว่าเป็น ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการใช้น้ำตาลบราวน์ชูก้าร์
มาเป็นส่วนผสมในกาแฟ3in1 เพราะว่าโดยปกติเราจะพบการใช้น้ำตาลบราวน์ชูก้าร์ผสมกับกาแฟแค่ในร้านกาแฟเท่านั้น
ดังนั้น ด้วยความเข้มข้นของน้ำตาลบราวน์ชูก้าร์ กับกาแฟโรบัสต้าคั่วบดอย่างดี ก่อให้เกิดความ ลงตัว ให้รสชาตินุ่มลึก และด้วยการผสมผสานสุดพิเศษนี้เอง ทำให้ซุปเปอร์บราวน์คอฟฟี่ เป็นกาแฟที่มีรสชาติที่ดี และกลิ่นที่หอมกลมกล่อม ทำให้ผมรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟตลอดเวลา








สรุปสิ่งที่ผมรู้สึกดีกับกาแฟซุปเปอร์บราวน์คอฟฟี่คร่าวๆคือ

1 .ผมชอบสีของเพคเกจที่ทำให้เห็นครั้งแรกแล้วก็อยากลองซื้อมาดื่มเลยทันที ซองเล็ก น้ำหนัก 20 กรัม สามารถชงได้พอดีสำหรับ 1 ถ้วย ( ใน 1 ถุงใหญ่ บรรจุ 25 ซองเล็ก ราคา 83 บาท) แต่ละร้านค้าจะมีราคาโปรโมชั่นที่แตกต่างกันไป
สถานที่จัดจำหน่าย มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าใกล้บ้านและซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป
2.น้ำตาลบราวน์ชูก้าร์ให้ความรู้สึกว่าเป็นน้ำตาลเพื่อสุขภาพ เพราะไม่ได้ผ่านการฟอกสี
3.รสชาติดีขึ้น เพราะว่าน้ำตาลบราวน์ชูก้าร์มีรสชาติและกลิ่นที่หอมเป็นธรรมชาติ



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม