ดูแลรักษาสิวอักเสบ ด้วยแผ่นแปะสิว Miacare (ไมย์แคร์ )ในช่วงที่ผิวขึ้นผื่นแพ้

             สวัสดีครับ วันนี้มีโอกาสมาเจกันในรูปแบบ Blog กันบ้าง หลังจากที่หลายคนบ่นว่าทำแต่วิดีโอ ไม่เขียนให้อ่านบ้างเลย เอาหละ วันนี้ได้ฤกษ์เกิดปัญหา เอ้ย เกิดประเด็น เลยหยิบผลิตภัณท์ 1 ตัวมารีวิวให้ดูกันครับ 
         ประเด็นก็คือ ตอนนี้ หน้าผมเกิดอาการแพ้ เจลล้างหน้าญี่ห้อหนึ่ง ซึ่งทำให้เกิดผด เม็ดเล็กๆขึ้นมา เยอะมาก ทั้งสองข้างระหว่างแก้มและกราม จะบอกว่าตอนเกิดขึ้นคือช๊อคมาก เพราะหน้าเราเคยเจ็บหนัก และเราก็ต่อสู้มาจนหายดีมาเป้นปีแล้ว ตอนนี้กลับมาอีกแล้วหรอ แต่มันไม่ใช่เฉพาะผดสิ ผ่านมาสักสองสามวัน ผดที่ว่าก็กลายเป็นสิวอักเสบ 


นี่คือที่มาของการหาผลิตภัณท์มาช่วยทุกเลาและรักษาความพังนี้ได้ เลยนึกขึ้นได้ว่ามีตัวปิดสิวของ Miacare (ไมย์แคร์ ) ซึ่งจะทำให้ช่วงที่เรารักษาสิวอยู่นั้น ไม่เป็นอุปสรรคในการที่เราต้องแต่งหน้าทุกวัน 

มารู้จักตัวนี้คร่าวๆกันครับ 
             Miacare (ไมย์แคร์ )ผลิตภัณฑ์แผ่นซับสิวแบบบางพิเศษ (เขาบอกว่าบางที่สุดในตลาด)แต่สามารถดูดซับสิวได้ดีกลมกลืนเนียนไปกับสีผิว มีคุณสมบัติปกปิดและรักษาสิว มีผลการทดสอบว่า สิวยุบและผิวเรียบเนียนภายใน 72 ชั่วโมง และก็ผมลองมากับตัวด้วย สิวอักเสบหนักๆก็จะยุบประมาณ 3 วัน 
มาดูสรรพคุณคร่าวๆกันครับ 
                ไมย์แคร์ มีส่วนประกอบเป็นแผ่นฟิล์มด้านนอก และสาร Hydrocolloid ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซับของเหลว จึงทำหน้าที่ดูดซับหนอง ไขมันและของเหลวออกจากหัวสิว สิวแห้งและฟื้นฟูผิวบริเวณที่เป็นสิวให้หายเร็วขึ้น ปกป้องสิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรียทำให้ลดอาการอักเสบและติดเชื้อ พร้อมป้องกันรังสี UVB จึงช่วยลดรอยแผลเป็น จากสิว รวมทั้งยึดติดกับผิวได้ดี ไม่หลุดง่าย

ตัวนี้มี 2 สูตร 
สูตรกลางวัน บางเฉียบ ปิดเนียน เมคอัพทับได้อย่างแนบเนียน
               สูตรกลางคืน ปิดแน่น (ไม่เลื่อนหลุด) ดูดซับตลอดคืน ขนาดเป็นคนหน้ามันนะ 

ราคา อาจจะต้องบอกตามแต่ละกล่องครับ มีทั้งแบบ 12 แผ่น , 6 แผ่น และ แบบ 2 สูตรคือ กลางวัน 3+กลางคืน 3 แผ่น 



มาดูแผ่นซับสิว และวิธีใช้กันครับ 
ซองด้านใน อันนี้จะเป็นสูตรกลางคืนนะครับ ตัวนี้จะเหนียวแน่นเป็นพิเศษ เพื่อให้เวลาเรานอนแล้วไม่หลุดระหว่างคืน 








สูตรกลางวันบ้าง ตัวนี้จะบางกว่า บางจนสามารถแต่งหน้าปกปิดได้เลย 













เพียงแค่นี้ ในช่วงรักษาสิว เราก็สามารถที่จะรักษาและปกป้องสิวได้อย่างเต็มที่ และตลอดทั้งกลางวันกลางคืนเลยครับ วันนี้ไปก่อนละครับ บ๊ายบาย ^^




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม