ศีรษะล้านรักษาไม่หาย แต่สามารถป้องกันได้ด้วย Biothymus M

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้วกับผม Bryan Tan Beauty Expert 
วันนี้ผมกลับมาตามสัญญา ที่เมื่อ 2-3 เดือนก่อน 
เคยโพสพรีวิว ผลิตภัณท์ดูแลปัญหาผมร่วง ผมบาง และป้องกันศีรษะล้าน 
Biothymus M 

จะบอกว่าตอนนี้ได้ลองใช้มาพักนึงแล้ว กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่า 
โอเคเลย ของเขาดีจริง ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ
เพราะผมมีการถ่ายรูป Before After เก็บไว้ 
เลยเห็นความแตกต่างได้ดี





บวกกับลองให้คนรอบข้างช่วยกันสังเกต ก็บอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า 
ผมดูหนาขึ้น 

อยากให้ทุกคนลองดูจากวิดีโอได้เลยครับ
ว่าใช้อะไร ยังไง แบบไหนบ้าง
เพราะวิดีโอจะมีบอกส่วนผสมวิธีใช้ได้เข้าใจมากกว่า
คลิ๊กชมวิดีโอข้างล่างนี้เลยครับ 

                                          

บอกได้คำเดียวเลยว่าตอนนี้มั่นใจขึ้นมาก 
เพราะเรื่องผม เป็นเรื่องใหญ่
ผมและหนังศีรษะต้องอยู่กับเราไปตลอด
ดังนั้นเราต้องรักเขามากๆ ดูแลเขาดีๆ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม