มาทำความรู้จักกับ MOREFIDENT Hair and Scalp Tonic ตัวช่วยลดปัญหาผมร่วง



สวัสดีครับ วันนี้เรามาเจอกันกับการเขียนบทความอีกแล้ว
และวันนี้ไม่ได้มามือเปล่าครับ ผมหยิบเอาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ 
ที่ผมได้ลองใช้กับตัวเองมาประมาณ 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์ 
มาทำความรู้จักกับทุกคนกันคร้าบ ^^ 




 ตัวนี้มีชื่อว่า MOREFIDENT Hair and scalp Tonic 
ชื่ออาจจะยังไม่ค่อยคุ้น เลยงงๆว่าคืออะไร
พูดง่ายๆก็คือ เป็นเหมือนตัวยาบำรุงกำลังของเส้นผมนั้นเอง 55 (ปกติจะได้ยินแต่ยาบำรุงกำลังร่างกาย)



หลายคนที่ติดตามผมมาจะทราบว่าผมเป็นคนที่ทำสีผมและเปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก
 เอาจริงๆคือเฉลี่ยแล้วเดือนละ 2 ครั้งเลยทีเดียว
ดังนั้นถ้าช่วงไหนไม่มีตัวช่วยดีๆ ในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วงนั้นก็จะมีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ขาดง่าย แน่นอน




นี่เป็นรูปช่วงที่ผมเกิดปัญหาหนักๆมา เพราะตอนนั้น มีมีหลายสาเหตุมาก นอกจากการทำเคมีบ่อยๆแล้วก็น่าจะเป็นความเครียดเป็นหลัก


หลังจากนั้นเริ่มมีการดูและและรักษาหนังศีรษะมากขึ้น ด้วยการระวังมากขึ้น เลือกใช้สีย้อมผมที่เป็นสีคุณภาพ ปราศจากแแอมโมเนีย สารกันบูดต่างๆ ผลิตภัณท์อื่นๆก็เช่นกัน เริ่มเลือกใช้เฉพาะของที่ดี มีคุณภาพ ถ้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วยก็ยิ่งดี


คุณสมบัติแรกของ MOREFIDENT Hair and Scalp Tonic ที่ทำให้กล้าลองมาใช้เลยคือ 
ตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมาชาติ 100% ฟังไม่ผิด 100% เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อได้อ่านส่วนประกอบหลักแล้วยิ่งทำให้อยากหามาลองใช้มากขึ้นเลย 

หลักๆมีอยู่ 4 ตัวคือ
1.สารสกัดหลักมาจากข้าวพันธุ์ดี
ข้าวเนี่ยมีวิตามินต่างๆเยอะอยู่แล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะเริ่มทำการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา 
ทำให้ได้สารสกัดหลักที่มีกลไกลออกฤทธิ์ 
ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-α  REDUCTASE (ฮอร์โมนที่ทำให้เกิดปัญหาเส้นผมหลุดร่วง)

2. พริกหยวก
มีสาร CAPSAISIN ซึ่งเป็นแหล่งวิตามินซีชั้นยอด ทำให้เลือดไปเลี้ยงหนังศีรษะได้ดีขึ้น 
ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ให้แข็งแรง ไม่แตกหรือหักง่าย

3. GINSENG / โสมเกาหลี
โสมเกาหลีแท้ 100% (นำเข้า) สุดยอดพืชสมุนไพร มีสารเร่งการสร้างโปรตีนใต้ชั้นผิวหนัง เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ จึงช่วยให้รากผมแข็งแรงและดกดำ

4. HUMULUS LUPULUS (Hop) / ฮ็อป
สารสกัดจาก hop แท้ 100% (นำเข้า) ช่วยลด 5-α REDUCTASE กระตุ้นการงอกใหม่ ทำให้ผมคุณนุ่มสวยมีน้ำหนัก



มาพูดถึงวิธีดารทำงานของเขาบ้าง อธิบายง่ายคือ  MOREFIDENT Hair and Scalp Tonic จะเข้าไปหยุดการทำงานของ กับ 5-α REDUCTASE ซึ่งถ้าทำงานร่วมกันกับฮอร์โมน Testosterone ก็จะกลายเป็น DHT หรือฮอร์โมนที่ทำให้ผมร่วงนั่นเอง



























ใช้แล้วมีอะไรที่ชอบบ้าง จากความรู้สึกส่วนตัว
   1.ตัวนี้ซึมเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถทาก่อนนอนและตอนเช้าได้ โดยที่ไม่มีปัญหาตอนนอน หรือแม้กระทั่งเซ็ตผม เพราะเขาแนะนำให้ใช้วันละ 2 ครั้งนะ 
ถ้าใช้และเกิดปัญหาจุกจิกคงขอบาย
   2.แพคเกจดีมากๆๆๆ ชอบ เพราะปกติเป็นคนเดินทางบ่อยมากถึงมากที่สุด ถ้าขวดไม่ดีใช้แล้วเลอะก็คงอดทนใช้ได้ไม่ถึงสามวัน แต่ตัวนี้เป็นขวดปั๊ม แล้วมีตัวล๊อคไม่ให้ฝาปั๊มกดลงเองได้
  3.กลิ่นไม่เหม็น กลิ่นไม่ฉุน ถ้าจะให้จินตนาการออกคือกลิ่นมิ้นท์ในหมากฝรั่ง 
เลยทำให้ผมไม่รำคาญจมูกมากนัก ที่สำคัญ กลิ่นนี้แป๊บเดียวก็ระเหยหมดไปละ

























ผมใช้ตัวนี้ วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน หลังจากอาบน้ำเสร็จ 
เช็ดหัวให้แห้งใส่ตัวนี้ตรงบริเวณหนังศีรษะ นวดสักนิด 
รอให้ตัวยาซึมสักแป๊บก็ใช้ชีวิตต่อได้เลย ไม่ยุ่งยาก 
คาดว่าขวดนี้น่าจะได้ได้ 2-3 เดือนเลยแหละสำหรับผมเพราะบีบออกมาทีละนิดๆ
ไม่ได้ใช้เยอะมากมาย



เอาจริงตอนแรกกะลองใช้ดูแบบไม่ได้คาดหวังอะไรมาก 
แต่ปรากฏว่า ใช้มาสัก 2 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าผมร่วงลดน้อยลงจริงๆ ดูจากฝากรองท่อน้ำทิ้ง 
ที่มีเส้นผมตกค้างเวลาอาบน้ำเสร็จลดลงประมาณ 50% เลยทีเดียว





จะบอกว่าการใช้ MOREFIDENT Hair Tonic นี้เป็นอีกทางเลือกนึงที่ดี 
ของการรักษาผมร่วงหรือบางคนที่หัวล้านเลยนะครับ
ถ้าเทียบกับการไปปลูกผมหรือการไปเข้าโปรแกรมรักษา กินยาเนี่ย 
ราคาความคุ้มค่าถือว่าพอเหมาะพอควรเลย ไม่ต้องเจ็บตัว 
ไม่มีผลข้างเคียงแบบวิธีอื่นๆด้วยนะผมว่า ^^


 ทรงผมนี่มีผลต่อบุคลิกมากเลยนะครับ ทรงผมที่เสริมบุคลิก 
หลักๆเลยคือต้องดูผมเยอะ หนา มีน้ำหนัก ซึ่งถ้าเราลดภาวะผมร่วงได้ 
ผมงอกใหม่มีสุขภาพดีตั้งแต่ดคนแล้ว 
วลาไปไหนหรือทำอะไรก็มั่นใจเต็ม 100 แน่นอนครับ

ส่วนใครอยากไปหามาลองใช้ดูก็ได้ครับ ตามช่องทางนี้เลย ลองสอบถามเขาดูก่อนได้นะ
www.morefident.com
Facebook : Morefident.hair
Tel : 063-368-4488



วันนี้ผมลาไปก่อนละครับ ไว้ครั้งหน้ามาเจอกันใหม่กับบทความใหม่ และเจอกันครับ ^^







ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม