รีวิว Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment ของถูกและดี

 สวัสดีครับ พบกับผมไบรอันตัน บิวตี้เอ็กซ์เปิร์ทนะครับ 
วันนี้จะบอกว่า เนื่องด้วยคนที่ติดตามผมเนี่ยจะชอบมาก กับไอเท็มของถูกและดี 
บอกว่าไปเจออะไรมา ต้องรีบมาบอกนะ โอเคจัดไป




     สิ่งที่ไปเจอมาวันนี้คือ Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment 

ประเด็นคือช่วงนี้ เป็นช่วงทำร้านเสริมสวย ดังนั้นจึงต้องไปหาซื้อของตามร้านความงามบ่อยๆ 
พอซื้อของเสร็จ ชำเลืองไปเห็นบู๊ทของ Lolane แล้วก็สะดุดกับคำว่า 
“น้ำแร่ดีท๊อกซ์ ขจัดสารเคมีตกค้าง และความมันส่วนเกิน”ที่ติดอยู่ตรงกระปุก 

   อะไรมันจะไปตรงกับความกังวลตอนนั้น รู้ได้ไงว่าเราหัวมันง่าย ทำสีบ่อยด้วย 
หรือเราหรือลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเขาชัดเจนสุดๆ 55
เหมือนมีมนต์สะกดให้เดินเข้าไป น้องพนักงานขายก็บิ๊วท์กันสุดพลัง 
ราคากระปุกนึงแค่ 190 บาท เลยได้ติดมือมา 2 กระปุก

(รูปก่อนใช้ ตอนผมแห้ง)


(ก่อนใช้ตอนผมเปียก) 



  ยอมรับเลยว่าซื้อมาช่วงแรกก็เก็บไว้ลืมหยิบมาใช้
 แต่บังเอิญว่ามีวันว่างเคลียร์ของในห้อง เจอปุ๊บเลยหยิบเอามาลองขำๆ
 แต่เดี๋ยวก่อน มันไม่ขำนะ มันดีย์!!!!!!!!!!!!!!!


 





 เอาความรู้สึกก่อนใช้เลยนะครับ ชโลมไปปุ๊ป เหมือนตัวทรีทเม้นท์ทำงานเร็วมาก สัมผัสที่เส้นผมคือลื่นทันที (ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบนี้) แต่มันไม่เหมือนส่วนใหญ่เพราะตอนล้างออกแล้ว หัวไม่มัน ไม่เหนอะ รู้สึกหนังศีรษะสะอาดเป็นพิเศษ ที่สำคัญคือ เส้นผมนุ่มลื่นทันทีหลังใช้ กลิ่นหอมสดชื่น
(หลังใช้ทันทีตอนผมเปียก)
ผมมีน้ำหนักนุ่มลื่นทันที 


เป่าแห้งดูว่าจะเป็นไง 
ย้ำว่าเป่าแห้งอย่างเดียว ไม่ได้ไดร์นะ 




ใช้ครั้งแรกบอกเลยว่าไม่ได้ศึกษาข้อมูลหรอกว่าตัวนี้คืออะไร มาจากไหน ส่วนผสมมีอะไรบ้าง และทำงานอย่างไร มารู้พร้อมกันเลยดีกว่า!!!

Lolane Intense Care Detox Expert Mineral Treatment
เรียกว่า “โลแลน อินเทนซ์ แคร์ ดีท็อกซ์ เอ็กซ์เปิร์ท มิเนอรัล ทรีทเม้นท์”
ทรีทเม้นท์น้ำแร่ดีท็อกซ์ล้างความมันส่วนเกินและปรับสมดุลหนังศีรษะ
น้ำแร่บริสุทธิ์จากฝรั่งเศสผสานกับสารสกัดจากเปลือกไม้อิงคาอัลบา ช่วยบำรุงผมล้างสารเคมีตกค้างและความมันส่วนเกินปรับสมดุลความชุ่มชื่นบนเส้นผมและหนังศีรษะ ตะไคร้หอมช่วยดักจับกลิ่นเคมีจากการทำสี ดัด ยืด ควันรถ บุหรี่ คลอรีน สารสกัดจาก ที ทรี ออยล์ ปลอบประโลมหนังศีรษะทำความสะอาดความมันส่วนเกิน และยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย วิตามินอีช่วยให้เส้นผมแข็งแรง เหมาะสำหรับคนผมมัน

Before

After


เคยสงสัยกันบ้างไหมครับว่าบางครั้ง ยิ่งเราบำรุงผม ผมยิ่งแห้งเสีย ไม่ดีขึ้น
ก็เป็นเพราะว่า เส้นผมเรามีสารเคมีและสิ่งสกปรกเคลือบอยู่ ทับถมอยู่
ปิดกั้นการเดินทางของสารบำรุง ซึ่งตัวดีท๊อกซ์ตัวนี้จะไปทำความสะอาด
ล้างสิ่งอุดตันเหล่านั้น จึงทำให้เส้นผม สามารถรับการบำรุงได้ดีเยี่ยม 

อันนี้คือผมเอามาอธิบายคร่าวๆ เข้าใจไม่ยากนักเนาะ ^^

ใช้ก็ง่ายๆ หมักทิ้งไว้หลังสระผม 5-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
แต่ถ้าใครห่วงใยเส้นผม และอยากจะลดสารพิษตกค้างในเส้นผมหลุดออก ควรใช้
3-5 ครั้ง ต่อสัปดาห์ หลังจากนั้นก็ดีท็อกซ์ผมสัปดาห์ล่ะ 1-2 ครั้งก็พอ แค่นี้เส้นผมของคุณก็จะสะอาด ไม่มันเยิ้ม พร้อมเปิดรับการบำรุงอย่างเต็มที่ 





ที่ปิ๊งตัวนี้เพราะ ปกติ ทรีตเม้นท์ตัวอื่นๆใช้แล้วหัวมันต้องพูดตามตรง แต่ตัวนี้ ใช้แล้วรู้สึกว่า หนังศีรษะสะอาดขึ้นจริงๆ แล้วระหว่างวันคือ หัวไม่ฟู ผมทิ้งตัว ดูมีน้ำหนัก จะเห็นได้จากรูป

ดังนั้นถ้าใครอ่านรีวิวตัวนี้แล้ว อย่าเพิ่งเชื่อนะครับ ลองไปหาซื้อมาลองใช้กันก่อนครับ ^^



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม